Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

Posted by Nặc danh on 11:20 No comments
Công dụng hoàn hảo từ sợi chỉ vàng giúp làm mờ các nếp nhăn và đỡ cơ vùng da bị chảy xệ giúp bạn trẻ “lời ” hơn 10 tuổi.



Cũng như mùa xuân, tuổi xanh chỉ đến một lần duy nhất trong đời. Khi mùa đông tới , với với một số cơn gió nóng và sự hà khắc của quy trình lão hóa, sắc đẹp của người phụ nữ cũng không thể lánh được quy luật lụi tàn thiên nhiên . làn da khỏe khoắn, mịn màng tuổi xuân thì cũng theo dòng chảy của thời kì mà lại yếu ớt, mỏi mệt dần. các nếp nhăn và sự chảy xệ của làn da là điều không thể nào tránh khỏi một khi quy trình lão hóa đã bắt đầu. nhấn mí mắt hàn quốc

Chính do thế, bất cứ một người phụ nữ nào cũng ước dòm một lần quay về lại thời tuổi trẻ ngọt đã qua. Và sự xuất hiện của công nghệ căng làn da bằng chỉ vàng đã dành tặng cho đảng đẹp tấm vé quay trở lại thời gian sắc đẹp tự nhiên của tớ . nhan mi mat han quoc

Tác dụng từ sợi chỉ vàng

Theo thời gian và các đổi thay của thu hút đề nội tiết trong cơ thể , chức năng của hệ thống bấu trúc collagen và elastin dần bị suy thoái khiến cho làn da mất đi độ đàn hồi nghiêm trọng. Sự nâng đỡ đằng dưới làn da không còn đủ chắc khỏe khiến làn da rơi vào trạng thái chùng nhão, chảy xệ nghiêm trọng cũng như những nếp nhăn cũng thay nhau ồ ạt tấn công các vùng da mỏng, yếu như vùng đuôi mắt, khóe lệ, vùng làn da dưới mắt, vùng mũi má…

Vì đấy khi các sợi chỉ nano vàng 24k khi được cấy vào làn da sẽ ngay tức khắc tạo thành một ma trận màng lưới sinh vật học nâng đỡ , giúp bình phục bấu trúc collagen và elestin đã bị đứt gãy, chùng nhão do quá trình lão hóa. đằng dưới vùng da được điều trị , những sợi chỉ vàng tạo ra một loạt các phản ứng tại chỗ , kích thích tăng sinh mao mạch , tăng cường vi tuần hoàn , tăng sinh lớp mô hột và nguyên bào, ức chế sự ảnh thành các gốc tự vì giúp làn da lánh bị oxi hóa, tương trợ nuôi dưỡng làn da từ bên trong.

Vàng là kim khí không bị oxy hóa vì vậy khi được cấy vào dưới bề mặt da , nano vàng làm giảm tối đa ảnh hưởng oxi hóa có hại cho làn da và làm muộn lại quy trình lão hóa da .

Đỡ cơ, xóa nhăn an toàn nhờ cậy chỉ vàng 

Căng da bằng chỉ vàng là công nghệ làm đẹp không phẫu thuật được ngóng là đảm bảo nhất hiện giờ với ưu chấm nhẹ nhàng , không đau đớn , không xâm lấn , không để lại biến chứng và được rất nhiều người ưa thích .

Nhờ tác dụng nâng nâng và tái cấu trúc của sợi chỉ vàng, những vùng da bị chảy xệ sẽ được kéo căng một cách hoàn hảo nhưng không cần bất kì một tương tác cắt rạch nào. song song làn da được căng đầy giúp một số nếp nhăn chằng chịt biến mất không một dấu vết .

Phía cạnh đấy , công dụng nuôi dưỡng từ sâu phía trong của một số sợi chỉ khiến da trở bởi thế căng đầy, mềm dẻo mại, mịn màng thiên nhiên . song song , công dụng căng cơ của sợi chỉ giúp gương mặt tạo được lối nét V-line thảnh thơi mà lại không cần bất cứ phẫu thuật cắt gọt nào.

Công dụng của chỉ nano vàng 24k được phát huy trong suốt thời gian tự tiêu của sợi chỉ và cả một thời gian dài sau đó . đảm bảo căng làn da từ chỉ vàng có thể duy trì lâu bền từ 5-10 năm.



Để thế cuộc chỉ là những mùa xuân xinh đẹp và tươi trẻ, người phụ nữ cần quan tâm và yêu hải quan bản thân tớ với cách chuyên sóc và gìn giữ da , giữ gìn dung nhan . Và công nghệ căng làn da với chỉ vàng là món quà tinh thần dành riêng cho phe đẹp để các vụ xuân thế cục thêm lâu dài và vững bền .

Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836.
- 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 38388836 - 08 66527999.
- 227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 3554855 - 0982159258.
Website: http://dencosluxury.com.
Facebook: https://www.facebook.com/thammyviendencos.
Categories: , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét