Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

Posted by Nặc danh on 10:04 No comments
Việc bổ sung collagen là một trong một số điều kiện cấp thiết bậc nhất để duy trì sự trẻ trung hòn mãn của da .




Suốt nhiều năm qua, các nghiên cứu y khoa đã chứng minh collagen không chỉ ảnh hưởng đến sự sống và tồn tại của thân thể nhưng còn là nhân tố cần thiết nhất của da , quyết định sự trẻ trung hay là già nua của làn da trước tuổi tác. giật tới 70% cấu trúc làn da , phân bố nhiều nhất ở tầng hạ tị nạnh , collagen tạo ra hệ thống nâng đỡ , hỗ trợ những đăc tính sinh học của làn da như sức căng, độ đàn hồi, duy trì độ ẩm và sự mịn màng, tươi tỉnh cho làn da , đảm biểu nhan sắc tố làn da , làm sáng màu da , hoàn thiện bấu trúc da , kích thích quy trình tái hiện và phục hồi những tổn yêu thương cho làn da .
Tuy rằng nhiên, từ tuổi 25, mỗi năm làn da bị mất 1,5% lượng collagen sẵn có bởi quy trình lão hoá và ảnh hưởng của môi trường. Khi đấy , véo trúc collagen trong cơ thể bị yếu đi và suy thoái dần nhanh theo thời kì : tuổi 30 làn da mất 15% lượng collagen, tuổi 40 mất 30%,  tuổi 50 da mất đến 45% lượng collagen. Sự suy giảm số lượng, chất lượng collagen này khiến da bị khô, mất độ căng, mất sự đàn hồi và nhanh chóng bị lão hóa. Như một ngôi nhà bị sụp móng, làn da mất collagen cũng không thể cản được sự xuất hiện tất yếu của những biểu hiện lão hóa, nhăn nheo, chảy xệ, hư tổn. cang da

Biện pháp bổ sung collagen cho da

Hiện giờ , phương pháp đưa collagen trực tiếp vào dưới làn da bằng công nghệ Collagen Nano Extract được xem là cách cản chặn lão hóa và giúp trẻ hóa da nhanh, hiệu quả . Công nghệ này nương trên nguyên lý bổ sung tinh chất collagen vào thân thể dưới dạng những phân tử siêu nhỏ chỉ có kích thước khoảng 3 nano met sau một quá trình thủy phân, tinh lọc nghiêm ngặt .



Các phân tử collagen khi thẩm thấu vào một số tế bào làn da sẽ làm nhiệm mùa kích hoạt, khôi phục, hàn lắp lại hệ thống collagen đã bi hỏng tổn, đồng thời kích thích tăng sinh collagen mới, giúp làn da được làm đẹp mạnh mẽ. những công dụng này của collagen góp công lớn vào việc làm mờ các nếp nhăn, hồi phục da chảy xệ, loại bỏ các trình bày hỏng hóc tổn, giúp làn da sáng mịn, hồng hào và trẻ ra đến 10 tuổi một cách nhẹ nhàng , đảm bảo và an toàn . 

Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. 
- 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 38388836 - 08 66527999.
- 135-137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: 0902 8888 36
- 227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 3554855 - 0982159258.
Categories: ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét