Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Posted by Nặc danh on 10:40 No comments
Công nghệ căng làn da với chỉ vàng với xuất xứ từ Hàn Quốc với một số tiêu chuẩn mực chữa trị hoàn hảo là sự chọn lựa thẩm mỹ trẻ hóa da hiện đại nhất bây giờ .



Giữ gìn sự mịn màng, căng đầy của làn da là một trong một số mắt xích quan trọng nhất trong hành trình tìm lại thời kì đỉnh cao của sắc đẹp . hiện tại , bằng sự phát triển ngày càng bạo mẽ của công nghệ làm đẹp không giải phẫu và đặc biệt là bước đột nhiên phá đặc biệt với công nghệ căng da mặt  bằng chỉ, cuốn đề làm đẹp làm đẹp làn da của phe đẹp đã có một bước nhảy đầm vọt to về sự hiệu quả và an toàn . tuy nhiên, sự đổ bộ của hàng loạt công nghệ căng da với muôn ngàn phương pháp , phương pháp và nhiều loại chỉ khác nhau đã khiến không ít người rơi vào sự hoang đem trước các lựa chọn trao gửi “khuôn vàng thước ngọc” của tớ .

Xuất xứ từ Hàn Quốc – tổ quốc đã được xác nhận với trình độ thẩm mỹ đỉnh cao, chỉ vàng nguyên chất 24k - một trong một số thành quả xuất dung nhan , được vận dụng rộng rãi nhất trong ngành chữa trị trẻ hóa làn da chính là một gợi ý ngoạn mục để củng cố mắt xích da cho phe đẹp.

Công nghệ căng da với chỉ bắt nguồn từ đâu?

Năm 1990, y khoa Hàn Quốc đã sáng chế ra liệu pháp căng da và cơ vùng gò má, viền hàm chảy xệ với chỉ sinh học siêu nhỏ nhưng không cần phải duyệt giải phẫu . Kỹ thuật này tức thì được ưa thích bởi vì quy trình thực hiện nhẹ nhõm , nghỉ dưỡng ít, không có biến chứng và có đảm bảo làm đẹp rõ rệt. cang da mat

Được “sinh ra” tại Hàn Quốc, tổ quốc có ngành thẩm mỹ phát triển bậc nhất thế giới cho nên kỹ thuật và chất lượng chỉ sinh vật học đỡ cơ không dứt được cải tiến và hoàn trả thiện trong suốt khoảng thời gian tiếp theo. Từ ảnh thức vỏ ngoài trót lọt , tới phiên bản 3D, chỉ sinh vật học đã có mấu để tăng an toàn căng và nâng vùng chảy xệ. một số yếu tố tăng trưởng (tế bào gốc, collagen) bổ sung vào sợi chỉ giúp phát huy an toàn làm đẹp , sáng mịn làn da và đỉnh cao là thế hệ chỉ nano vàng nguyên chất vừa xuất hiện năm 2013.

Nguyên lý tương tác nâng cơ, trẻ hóa của căng da bằng chỉ

Nguyên nhân sâu xa của tình trạng làn da chảy xệ là bởi vì sợi collagen, elastin tạo mới quá ít, song song một số sợi xưa bị giảm độ đàn hồi. Khi một số sợi chỉ sinh học đặc biệt được cấy vào làn da sẽ mấu vào mô, kéo căng, xóa nhăn, nâng vùng làn da chảy xệ tạo mặt V-line, kích thích tạo thành hệ thống collagen, elastin mới, tạo độ đàn hồi tốt cho làn da . đằng cạnh đó , một số nhân tố tăng trưởng đồng hành cùng sợi chỉ khi thẩm thấu vào da sẽ hoạt hóa tế bào, tăng tuần hoàn máu tại chốn giúp làn da đỏ hào, mịn màng.

Các nghiên cứu đã chứng minh được chỉ sinh vật học sẽ tan hoàn toàn sau 6-8 tháng nhưng mà hiệu ứng phục hồi mô làn da bằng sự gia tăng sản xuất sợi collagen đàn hồi vẫn còn duy trì tới 2 năm sau đó đối xử với chỉ 3D, 3-5 năm đối xử với chỉ vàng và có thể duy trì gần 10 năm khi căng da bằng chỉ nano vàng 24k.

Căng làn da chỉ vàng - Đỉnh cao mới của công nghệ thẩm mỹ

Công dụng của vàng trong chuyên sóc và làm đẹp làn da từ đằng ngoài đã được xác nhận từ lịch sử, khoa học và thực tại . Việc vận dụng phân tử vàng dạng cực nhỏ (công nghệ nano) vào sợi chỉ sinh học cấy vào trong làn da đã được thử nghiệm từ thực nghiệm tới lâm sàng trên người và xác định hiệu quả xóa nhăn, làm đẹp trên cả coi đợi. Chỉ sau 45 phút thực hiện , chỉ nano vàng nguyên chất có thể giúp chúng ta trẻ lại gần 10 tuổi và hiệu quả duy trì suốt 5-10 năm sau đó .


Với nền tảng vững vàng chắc, công nghệ căng da với chỉ phát triển vượt ra khỏi biên giới Hàn Quốc và đã đạt đầy đủ các chứng nhận nghiêm nhặt FDA, KFDA, GMP, CE,… Suốt nhiều năm qua, trào lưu căng làn da bằng chỉ để làm đẹp đã lan rộng khắp trong giới nghệ sỹ, lái buôn Hàn Quốc và đang trở thành khuynh hướng tại Việt Nam. 

bây giờ , trên thị trường có ngoài những loại chỉ vàng xuất xứ từ Hàn Quốc thì Nga, Mỹ,… cũng sinh sản . tuy rằng nhiên, để đảm bảo chất lượng và tính hiệu quả , Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury lựa sử dụng những loại chỉ khái quát và chỉ vàng nói riêng được sinh sản tại Hàn Quốc. các sợi chỉ đã được người Hàn Quốc sáng tạo và tiến bộ bởi vậy họ sẽ biết cách siêng chút nó một cách tuyệt đối nhất.



Bằng những tác dụng ngoạn mục của chỉ vàng, mắt xích thẩm mỹ cần thiết nhất trong hành trình gìn giữ nhan sắc không tuổi là da đã được bao bọc , nuôi dưỡng và củng cố một cách vẹn tròn. Một làn da khỏa bạo , mịn màng cậy chỉ vàng là minh chứng cho một sức khỏe dẻo dẻo và nhan sắc bất chấp mọi quy luật thời kì .

Xem thêm chi tiết về tác dụng của căng da bằng chỉ Hàn Quốc tại đây. http://dencosluxury.com/lam-dep-khong-phau-thuat/tham-my-vung-mat



Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836.
- 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 38388836 - 08 66527999.
- 227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 3554855 - 0982159258.
Website: http://dencosluxury.com.
Facebook: https://www.facebook.com/thammyviendencos
Categories: , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét