Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Posted by Nặc danh on 13:22 No comments
Nhờ cậy công dụng của các sợi chỉ, làn da của bạn sẽ được làm đẹp khoẻ mẽ nhưng mà hoàn trả toàn không bị rắn đơ, mất biểu cảm như khi sử dụng botox.



Hẳn nhiều người đã từng nghe về botox – một loại “biệt dược” có tác dụng xóa nhăn vô cùng công hiệu mà không ít người, từ nam đến nữ, từ ngôi sao màn hình đến nhân viên văn phòng thường nhật đều quan tâm tìm hiểu, sử dụng . Song, đi kèm cặp bằng công dụng xóa nhăn và trẻ hóa da cấp tốc của botox là một loạt những phản ứng ngược vô với tai hại. đấy là nếu như quá lạm dụng hay bác sĩ tiêm sai kĩ tường thuật sẽ gây cứng cơ mặt, mất biểu cảm thiên nhiên .

Đáp án cho bài toàn xóa nhe nhanh nhưng vẫn đảm biểu sự tự nhiên cho gương mặt đã liên tiếp nghiên cứu và đáp án cuối cùng chính là công nghệ căng da mặt  bằng chỉ Hàn Quốc.

Xóa nhe đảm bảo bằng sợi chỉ

Là sự thay thế xứng đáng và hoàn trả hảo cho botox, công nghệ căng làn da với chỉ không giải phẫu hoàn toàn có thể mang lại hiệu quả xóa nhăn , căng da vô với hiệu quả và an toàn, tuyệt trần đối không để lại biến chứng và mất biểu cảm khuôn mặt như botox.

Với kĩ trần thuật ít xâm lấn và đặc biệt nhẹ nhàng , an toàn, các sợi chỉ sinh học siêu nhỏ có chứa collagen hay là nano vàng và một số nhân tố tăng trưởng khi được cấy vào sâu dưới da sẽ ngay tức thì hình thành một màng lưới sinh học có những mắt xích đa chiều độc đáo với nhiệm vụ khôi phục, kích hoạt và làm trẻ hóa lại hệ thống collagen sinh học dưới da . đồng thời , các thành phần nuôi dưỡng như tế bào gốc, EGF…trong sợi chỉ sẽ túc trực tiếp ngấm sâu nuôi dưỡng, tái tạo , hỗ trợ sự tăng sinh của tế bào, kích thích tuần hoàn máu tại nơi , ảnh thành bởi thế những cấu trúc collagen mới, khỏe mạnh và chất lượng hơn.

Sự phục hồi bạo mẽ của hệ thống collagen sinh học cậy tác dụng của sợi chỉ sẽ làm tăng công dụng trẻ hóa làn da , véo trúc làn da được thay mới giúp kéo căng một số vùng da chùng nhão, xóa bỏ những dấu hiệu nhăn nheo, chảy xệ. đồng thời công dụng làm co các bó sợi cơ, sợi collagen giúp bộ mặt tạo được hình dáng V-line thon gọn ghẽ mà không cần giải phẫu cắt gọt.

Ưu chấm của công nghệ xóa nhe của với sợi chỉ



- Xóa nhăn , căng da hiệu quả mà lại không gây sưng, cứng đơ hoặc mất biểu cảm cơ mặt, giúp làn da được trẻ lại đến gần 10 tuổi.
- Không xâm lấn, không cắt rạch, không đau đớn , không có biến chứng, không mất thời phòng nghỉ dưỡng, không để lại thẹo 
- Sợi chỉ sẽ tự tiêu trong vòng 6-8 tháng nhưng mà vẫn tiếp tục phát huy tác dụng kích thích sản sinh collagen trong một thời phòng dài
- Thời phòng thực hành chỉ kéo dài 45 phút, sau đó có thể làm việc ngay.
- Hiệu quả căng da có thể kéo dài từ 2-5 năm (chỉ collagen) hay 5-10 năm 

Bằng công nghệ căng da bằng chỉ không giải phẫu , bạn sẽ lánh được một số hiểm nguy họa khó lường vì botox gây ra nhưng mà vẫn đạt hiệu quả trẻ trung hòn mãn, tự nhiên .
Categories: , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét