Thứ Năm, 5 tháng 11, 2015

Posted by Nặc danh on 09:55 No comments
Chỉ sau một mũi tiêm nhẹ nhõm , bạn sẽ có được chiếc mũi S-line 3D cao đẹp tự nhiên cơ mà không hề phải chịu đau đớn .



Phẫu thuật nâng mũi S-line là một trong các khuynh hướng làm đẹp nổi bật tạm bợ gian qua bởi mũi sau giải phẫu sẽ cao, đẹp và dáng cong như thật. Cũng giống như bao liệu pháp dao kéo khác, khi thực hiện bạn phải chấp thuận chịu đau, sưng và có thể gặp biến chứng. một số ảnh hưởng đó khiến không ít người ngại ngần khi quyết định nâng mũi.

Tuy nhiên, ngày ngày nay bằng sự tiến bộ của chất làm đầy filler, nỗi sợ đấy không còn tổn tại nữa bởi chỉ sau một mũi tiêm nhẹ bạn đã có thể sở hữu mũi S-line 3D đẹp tư nhiên.

Filler định ảnh mũi S-line 3D sau 30 phút

Filler trong y khoa được ngó là chất làm đầy không vĩnh viễn, có thành phần tương tự như một loại hạt ngậm nước trong cơ thể người, đấy là hyaluronic acid.

Hyaluronic acid có khả năng hoạt động như một chất bôi trơn tuột và giảm xóc ở những bộ phận chuyển động của thân thể như khớp, tương trợ việc vận dời các chồng dinh dưỡng và điều chỉnh cân bằng nước trong da . Filler do đấy có chừng độ cân xứng rất cao với thân thể bởi vậy hoàn toàn không gây ra tác dụng phụ. bam mi

Khi được đưa vào vùng mũi lõm, thấp, ngắn,… filler sẽ đổ đầy thể tích mô tại một số vị trí đấy , giúp nó đầy hơn, cao hơn và tạo dáng như ngó muốn. công dụng của filler giúp nâng cao sống mũi, đầu mũi dài cân đối , xóa khuyết chấm mũi gồ xương hoặc mũi gãy, chỉnh đầu mũi bé , nhọn được tròn trĩnh , cân đối xử và thon thả hơn. nổi bật , bằng chủng loại filler mới được vận dụng tại Dencos Luxury, ưu chấm giữ dáng mũi cao dong dỏng S-line được phát huy triệt để và tự khắc phục hoàn trả toàn nhược chấm tràn xuống viền hai phía mũi.

Trong thành phần của filler đã chứa sẵn hoạt chồng lidocain gây tê cục bộ mang đến cảm giác chữa trị thoải mái, không gây đau.

Ưu chấm khi nâng mũi bằng filler


- Filler không có tác dụng chuyển di từ chỗ này sang nơi khác bởi vậy khi tiêm vào làn da sẽ cho kết quả chuẩn xác ngay vùng cần chữa trị , không hình hưởng đến bảo cảm của bộ mặt . 
- Chiếc mũi sau khi tiêm sẽ giữ được độ cao, thẳng, đầy đặn S-line như ý muốn, hài hòa, cân đối xử với gương mặt , không để lại biến chứng, không bị biến dạng hay cong vẹo nếu như bị va đập hay chấn yêu thương . 
- Filler không để lại sẹo , không gây tổn thương đến một số cơ quan phía trong và chức năng của mũi. 
- quy trình thực hiện chỉ kéo dài trong vài ba phút và sau 30 phút mũi bạn đã đẹp thiên nhiên . Tùy theo loại filler nhưng mà đảm bảo kéo dài từ 9-18 tháng.




Với chiếc mũi thuôn gọn ghẽ , thanh thản , xinh đẹp sau khi điều trị bằng filler, bạn sẽ trở vì thế đặc biệt và rạng rỡ hơn để tỏa sáng ở bất kì đâu như những ngôi sao Hàn nức tiếng nhưng tôi yêu mến. Để hiểu rõ hơn về ích lợi của việc đỡ mũi với filler, xem tại đây.

Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836.
- 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 38388836 - 08 66527999.
- 227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 3554855 - 0982159258.
Categories: , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét