Thứ Hai, 7 tháng 12, 2015

Posted by Nặc danh on 11:27 No comments
Hai cách thức nức danh Thermage và Collagen Nano Extract chính thị là bí quyết toàn hảo giúp bạn trẻ lại ít ra 5 tuổi chỉ với một tẹo thời gian ngắn.


Khi bước sang độ tuổi 40, nhiều người chỉ có một mong ước nhỏ nhoi là được trẻ lại một vài tuổi để cảm giác nốt khúc vĩ thanh cuối cùng của sắc đẹp thanh xuân. Vốn dĩ chẳng ai dám nghĩ đến việc mình sẽ được trẻ lại một cách hoàn hảo bởi vì việc cải thiện hiện tượng làn da lão hóa một khi đã chạm đến đầu số 4 của tuổi đời gần như là điều không thể.

Bên cạnh đó, cùng với sự tiến bộ của khoa học và công nghệ thẩm mỹ hiện đại, phái yếu hoàn toàn có thể mơ đến việc trẻ hóa cả chục tuổi trẻ cho da lão hóa bất chấp việc đã bước sang tuổi 50. căng da mặt bằng chỉ vàng 24k . Đó chính thị là thành quả chữa trị như mơ của một cặp đôi công nghệ Thermage và Collagen Nano Extract.

Khởi đầu phương pháp trẻ hóa với Thermage

Để trẻ hóa làn da một cách hiệu quả và bền vững , quá trình điều trị bắt buộc phải đi từ phần chủ chốt , tức phải tác động trực tiếp vào hệ thống collagen dưới da để bình phục và tái tạo khung nâng đỡ này trước khi tính đến kết quả trẻ hóa.

Dựa trên nguyên tắc này, bắt đầu quá trình chữa trị , công nghệ Thermage sử dụng các bước sóng, năng lượng nhiệt RF đơn cực thúc đẩy sâu trực tiếp vào vị trí điều trị mục tiêu của lớp hạ bì để biến đổi và thắt chặt, làm co lại một số kiến trúc collagen bị hư tổn nhằm hồi phục kết cấu và số lượng collagen. Sự khôi phục của hệ thống mạng lưới collagen sẽ cải thiện tình trạng nhăn nheo, chảy xệ, tái tạo sự săn chắc, đàn hồi của da , trẻ hóa làn da vùng xung quanh mắt, thu nhỏ lỗ chân lông, giúp da lấy lại sự tươi sáng, căng mịn, trẻ trung.

Ngoài ra công hiệu trẻ làn da bình thường chỉ đặc biệt thấy rõ ở một số làn da còn giàu collagen nội sinh ở độ tuổi từ 25-35. cang da mat bang chi vang 24k . Còn khi bước vào thời đoạn 40, cấu trúc collagen phần đông đã bị đứt gãy và thiếu hụt rất nhiều, vì đó để cải thiện công hiệu tình trạng lão hóa, bạn cần phải hiểu rõ kiến trúc , khả năng đàn hồi và mức độ thiếu hụt collagen nội sinh của thân thể . Nếu cần thiết , da phải được bổ sung collagen ngoại sinh kết hợp đồng thời cùng quá trình hàn gắn mạng lưới collagen bằng năng lượng nhiệt sâu của Themage thì quá trình tái hiện khung xương collagen nâng đỡ bề mặt da mới đạt được hiệu quả tối ưu.

Hoàn thiện phương pháp trẻ hóa bằng Collagen Nano Extract

Để hoàn thiện phương pháp trẻ hóa làn da sau khi đã phục hồi hệ thống chất nền nâng đỡ bằng công nghệ Thermage, Collagen Nano Extract là một sự chọn lọc tối ưu. Công nghệ này dựa trên qua tắc bổ sung tinh chất collagen vào cơ thể dưới dạng những phân tử siêu nhỏ chỉ có kích thước khoảng 3 nano met. một số tinh chất collagen này được sinh sản thông qua một quá trình thủy phân, tinh lọc và công nghệ tế bào mầm bởi thế giữ được sự khử trùng và chất lượng cao nhất.

Những phân tử collagen khi thẩm thấu vào những tế bào làn da sẽ cùng với một số liên quan của Thermage hỗ trợ kích hoạt, khôi phục, hàn gắn lại hệ thống collagen đã bị hư tổn, đồng thời kích thích tăng sinh collagen mới, làm dày thêm tầng chất nền để nâng đỡ da , cải thiện toàn diện hiện tượng chảy xệ, nhăn nheo, tái tạo da thanh xuân một cách mạnh mẽ và kéo dài thời kì trẻ hóa đến nhiều năm sau này.


Cặp bài trùng hoàn hảo của công nghệ Thermage và Collagen Nano Extract đã trở thành bí quyết trẻ hóa làn da tuyệt dành cho phái yếu lứa tuổi U40, giúp phái nữ tận hưởng trọn vẹn khúc vĩ thanh tuyệt vời của dung nhan và tuổi trẻ chỉ sau vài giờ đồng hồ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét