Thứ Hai, 21 tháng 9, 2015

Posted by Nặc danh on 14:26 No comments
Da trẻ ra tới 10 tuổi và không còn biểu hiện lão hóa cho phái đẹp thời cơ quay lại thời thanh xuân rạng ngời của mình.



Nhan sắc là thứ có hạn. Một cơn gió bay, một thoáng mây bay của buổi xế chiều cũng đủ khiến sắc đẹp tàn dần, nhạt dần. Da trắng sáng, rạng ngời của tuổi thanh xuân cũng không phải là thứ mãi mãi đủ để chống lại sự khắc nghiệt của thời gian. Chính bởi vậy, khát vọng lưu giữ giá trị tinh thần, níu giữ món quà của tạo hóa đó là điều chính đáng của phái đẹp.

Biết được các tâm tư này của người phụ nữ, sự tiến bộ vượt bậc của công nghệ làm đẹp đương đại đã tạo ra một thời gian trẻ hóa da không giải phẫu cực kì tốt và an toàn từ những dưỡng  chất quý giá của vàng. Đấy chính là công nghệ căng làn da với chỉ vàng – liệu pháp làm mờ nếp nhăn , làm căng đầy da được ưa chuộng nhiều nhất bây giờ .

Nguyên tắc của công nghệ căng làn da bằng chỉ vàng

Vàng là kim loại không bị oxy hóa, khi cấy vào dưới bề mặt da , nano vàng có tác dụng giảm tối ưu hoạt động oxi hóa có hại cho làn da , làm muộn lại phương pháp lão hóa da .

Một số sợi chỉ nano vàng 24k khi được cấy vào làn da sẽ tức khắc tạo thành một ma trận mạng lưới sinh học nâng đỡ , giúp phục hồi cấu trúc collagen và elestin đã bị cắt đứt, chùng nhão bởi thời gian lão hóa. Khi cấy vào làn da , các sợi chỉ vàng tạo ra một loạt những phản ứng tại chỗ, thúc đẩy tăng sinh mao mạch, kích thích vi tuần hoàn, phát triển lớp mô hạt và nguyên bào, ức chế sự tái tạo một số gốc tự bởi vì giúp làn da nánh bị oxi hóa, hỗ trợ chăm sóc da từ đằng trong.

Các công dụng vượt trội

Quá trình phát triển của những công nghệ căng làn da với chỉ không giải phẫu hiện đại từ chỉ V-lift 3D, 4D cho đến chỉ vàng là chuỗi tích hợp không dừng của một loạt những ưu điểm nổi bật. Bằng chỉ vàng, phái đẹp sẽ được thỏa mãn hiệu quả trẻ hóa của làn da một cách tuyệt vời  mà lại hoàn toàn không có bất kì hiểm , biến chứng nào như giải phẫu dao kéo hay là để lại.

Chỉ một lần căng làn da với chỉ vàng, một số nếp nhe , chùng nhão trên làn da sẽ tan biến. Các vùng làn da chảy xệ được đỡ lên tuyệt đối giúp làn da trở nên căng đầy, mượt mà, song song tác động đỡ cơ giúp bộ mặt được tạo dáng V-line thon gọn mà lại không cần giải phẫu cắt gọt. Các dưỡng chất có trong chỉ vàng giúp da được nuôi dưỡng từ sâu bên trong để duy trì sự mềm mỏng mại, mịn màng, săn chắc.

Đặc biệt, tác động của nano vàng 24k kéo dài thời gian tự tiêu của sợi chỉ để bộ khung nâng đỡ cấu trúc da được kéo dài 5 – 10 năm. do đó , tác dụng căng làn da được duy trì cực kì lâu bền.
Căng da bằng chỉ vàng là quá trình trẻ hóa làn da ít xâm lấn, không cắt rạch, không lột tách, không chảy máu, không đớn đau , không có biến chứng, đã được các cơ quan kiểm nghiệm số một thế giới như FDA, KDA…công nhận .


Với làn da mịn màng, trẻ trung, khỏe khoắn, rạng rỡ , phái đẹp sẽ có thời cơ quay lại thời điểm dung nhan thanh xuân xinh xắn hoàn hảo của mình 10 năm về trước nhưng không phải chịu bất kì một tổn yêu thương , đau đớn nào do phẫu thuật .
Categories: , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét