Thứ Hai, 28 tháng 9, 2015

Posted by Nặc danh on 15:06 No comments
Đẹp hoàn hảo chỉ sau 7 ngày là điều hoàn toàn có thể bởi các công nghệ làm đẹp đã phát triển đến mức không cần giải phẫu .



Trong cuộc sống người ta thường hay là mơ về những sự hoàn hảo và đặt sự ngoạn mục làm mục tiêu phấn đấu dài lâu. Cũng vậy, sắc đẹp tuyệt đối là một ước mơ chính đáng và không có chấm ngừng đối bằng nhiều người đàn bà . Một làn da đỏ hào, mịn màng ngự trị trên gương mặt trẻ trung, xinh đẹp thôi chưa đủ, người ta còn mong ước đến một vóc dáng hoàn hảo , cân đối xử , gọn gàng đến từng chi tiết. Điều này đối xử với những người còn trẻ tuổi là không khó để lên kế hoạch thực hiện lâu dài. Song đối xử bằng một số người đã bước qua thời kì đỉnh cao của nhan sắc và đi đến quãng nửa lối của cuộc đời , họ đều ít nhiều có dòm muốn được một lần trẻ lại, xinh đẹp quyến rũ như thời thanh xuân, mà lại theo một cách nhanh và đảm bảo nhất.

Hiểu thấu một số niềm trông mỏi chính đáng này của chị em, sự có mặt của hai công nghệ căng làn da bằng chỉ vàng và hút mỡ không giải phẫu trở thành kết hợp ngoạn mục dành cho công cuộc trẻ hóa toàn diện của nữ giới chỉ sau 7 ngày.

Làm đẹp làn da bằng căng da với chỉ vàng

Bước vào độ tuổi xế chiều, da thường xuất hiện rất nhiều dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, chùng nhão, chảy xệ. các dấu hiệu này không chỉ biểu hiện trên gương mặt mà lại còn tiến công nhiều vùng da khác trên cơ thể , nhất là vùng cổ, nọng cằm, vùng ngực, bàn tay…Chính bởi vậy, công nghệ căng da với chỉ vàng 24k chính là bí quyết ngoạn mục để làm đẹp toàn diện và đảm bảo nhiều vùng da bị lão hóa trên thân thể .

Công nghệ căng làn da với chỉ vàng dùng những sợi vàng nano 24k siêu bé cấy vào vùng da cần điều trị , tạo thành một màng lưới nâng đỡ dưới cấu trúc collagen và elastin đã bị đứt gãy và chùng nhão bởi quá trình lão hóa, tăng lưu lượng máu nuôi dưỡng da , giúp làn da được làm đẹp rõ rệt, đồng thời sức ép của chỉ vàng tạo ra hiệu quả đỡ cơ hoàn hảo . đằng cạnh đấy , sau khi chỉ vàng vào da thì một tế bào gốc chiết xuất từ nhau thai rán được bổ sung giúp tăng cường tác dụng tái hiện collagen, căng mịn và làm trắng làn da .

Da sau một lần điều trị sẽ không còn nếp nhăn, bớt chùng nhão và trở cho nên căng đầy, mịn màng như trẻ lại 10 tuổi. đồng thời , liên quan của nano vàng 24k làm kéo dài thời gian tự tiêu của sợi chỉ, tạo bộ sườn nâng nâng bấu trúc làn da kéo dài từ 5 đến 10 năm.

Làm đẹp vóc dáng với hút mỡ Cavi-Deluxe 

Ở độ tuổi trung niên , nhiều người thường hoặc gặp phải hiện tượng mỡ thừa sồ sề. Mỡ dư thừa không chỉ khiến chị em coi nặng vật nài kém nhan sắc và già nua hơn mà lại đồng thời còn tiềm tàng nhiều nguy cơ bệnh tật khó lường. vì đấy , phe đẹp vì vậy tiến hành ta hút mỡ nhanh và an toàn với công nghệ Cavi-Deluxe – thế hệ công nghệ hút mỡ không phẫu thuật tiền tiến nhất hiện nay .

Công nghệ hút mỡ không phẫu thuật Cavi-Deluxe dùng bước sóng ultrasound cavitation tần số kép 25KHz có tương tác văng vỡ lẽ màng tế bào mỡ, ngay cả tế bào mỡ ở tầng sâu, lượng mỡ thừa ở một số vùng khó như bụng, eo, đùi, ngô tay…cũng được hóa lỏng một cách nhẹ nhàng để loại vứt ra ngoài thân thể . ngoài ra nhiệt lượng sinh ra nương trên liên quan sâu của bước sóng RF có công dụng hàn lắp , tăng sinh cấu trúc collagen và elestin giúp loại vứt da chảy xệ.

Chỉ với một lần điều trị giảm mỡ bằng Cavi-Deluxe, 95% mỡ dư trong cơ thể sẽ được xóa sổ hoàn trả toàn, nổi bật vùng bụng giảm từ 8-20cm. Công nghệ này ứng dụng rất hiệu quả cho một số người bị chảy xệ nặng, bị rạ làn da sau sinh hay là khắc phục tình trạng hút mỡ hư trước đây. Vùng da sau khi hút mỡ mềm mỏng mại, không gồ ghề , lệch lạc , không bị xơ rắn .


Bây giờ , cả hai công nghê trẻ hóa da và vóc dáng trên đều đươc tin ngỡ và ưa thích rất nhiều bởi vì tính chồng không phẫu thuật , không có cắt rạch, tuyệt trần đối xử nhẹ nhàng , đảm bảo , không đau đớn , không có biến chứng, không cần nghỉ dưỡng. Chỉ sau 7 ngày điều trị ngắn ngủi, chị em sẽ lấy lại được sắc vóc và da trẻ trung, quyến rũ đáng mơ ước để tự tin tận hưởng trọn vẹn niềm vui mừng cuộc sống.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét