Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2015

Posted by Nặc danh on 15:23 No comments
Nắm vững quy trình tiến bộ của công nghệ trẻ hóa đặc biệt này sẽ giúp bạn đưa ra sự chọn lọc phù hợp nhất khi thực hiện trải nghiệm.



Ngày nay , nếu như bạn thử làm công việc kiếm tìm từ khóa “căng da mặt bằng chỉ” trên thanh phương tiện Google, chỉ sau 0.45s đã có 7.830.000 kết quả, một con số ấn tượng dành cho một công nghệ làm đẹp chỉ mới xuất hiện tại Việt Nam vài ba năm gần đây. Căng da với chỉ giúp xóa nhăn, làm đẹp nhiều tuổi và tạo mặt V-line không cần giải phẫu tạo sức hút lớn là điều hiển nhiên.

Tuy rằng, căng da bằng chỉ để làm xinh chi phí khá cao, nổi bật là chỉ nano vàng 24k có nhiều loại vì vậy khá nhiều bạn chần chờ khi lựa lựa . do thế, đầu tiên bạn cần nắm rõ các thông báo cơ bản nhất về quá trình tiến bộ của quá trình này để đưa ra quyết định.

Công nghệ căng da với chỉ bắt nguồn từ đâu?

Năm 1990, y khoa Hàn Quốc đã sáng chế ra quá trình căng làn da và cơ vùng gò má, viền hàm chảy sệ với chỉ sinh học siêu nhỏ mà lại không cần phải thông qua phẫu thuật . Kỹ thuật này ngay tức thì được ưu chuộng vì quá trình thực hành nhẹ nhõm , dễ dàng được ưng , nghỉ dưỡng ít, không có biến chứng và có hiệu quả thẩm mỹ rõ rệt.

Được “sinh ra” tại Hàn Quốc, giang sơn có ngành thẩm mỹ phát triển bậc nhất thế giới do vậy kỹ thuật và chồng lượng chỉ sinh vật học đỡ cơ không dừng được cải tiến và hoàn thiện trong suốt khoảng thời gian tiếp theo. Từ ảnh thức vỏ ngoài trơn tuột , thì tới phiên bản 3D chỉ sinh vật học đã có mấu để tăng hiệu quả căng và nâng vùng chảy xệ. những nguyên tố tăng trưởng (tế bào gốc, collagen) bổ sung vào sợi chỉ giúp phát huy hiệu quả trẻ hóa , sáng mịn làn da và đỉnh cao là thế hệ chỉ nano vàng nguyên chồng vừa xuất hiện năm 2013.

Nguyên lý thúc đẩy đỡ cơ, làm đẹp của căng làn da với chỉ

Cơ sở của hiện tượng làn da chảy xệ là bởi vì sợi collagen, elastin tạo mới quá ít, song song các sợi xưa lại bị giảm độ đàn hồi. Khi các sợi chỉ sinh học đặc biệt được cấy vào làn da sẽ mấu vào mô, kéo căng, xóa nhăn, nâng vùng làn da chảy xệ tạo mặt V-line, kích thích tạo thành hệ thống collagen, elastin mới tạo độ đàn hồi tốt cho da . bên cạnh đấy , những nguyên tố tăng trưởng đồng hành ta cùng sợi chỉ vào làn da sẽ hoạt hóa tế bào, tăng tuần hoàn trả máu tại nơi giúp da hồng hào, mịn màng.

Các thử nghiệm đã chứng minh được chỉ sinh học sẽ tan hoàn toàn sau 6-8 tháng cơ mà hiệu ứng hồi phục mô làn da với sự gia tăng sản xuất sợi collagen đàn hồi vẫn còn duy trì đến 2 năm sau đó đối bằng chỉ 3D, 3-5 năm đối xử với chỉ vàng và có thể duy trì gần 10 năm khi căng làn da bằng chỉ nano vàng 24k.

Căng da chỉ vàng - Đỉnh cao mới của công nghệ thẩm mỹ

Công dụng của vàng trong chăm sóc và làm đẹp da từ phía ngoài đã được công nhận từ lịch sử, khoa học và thực tại . Việc ứng dụng phân tử vàng dạng cực bé (công nghệ nano) vào sợi chỉ sinh vật học cấy vào trong làn da đã được nghiên cứu thực từ nghiệm đến lâm sàng trên người và xác định hiệu quả xóa nhăn, làm đẹp trên cả ngóng đợi. Chỉ sau 45 phút thực hành , chỉ nano vàng nguyên chồng có thể giúp chúng ta trẻ lại cận 10 tuổi và hiệu quả duy trì suốt 5-10 năm sau đó .



Bằng nền tảng vững chắc, công nghệ căng da bằng chỉ phát triển vượt ra khỏi biên cương Hàn Quốc và đã đạt đầy đủ những chứng thực nghiêm nhặt FDA, KFDA, GMP, CE,… Suốt nhiều năm qua, tràn lưu căng làn da bằng chỉ để làm đẹp đã lan rộng khắp trong giới nghệ sỹ, doanh nhân Hàn Quốc và đang trở thành xu hướng tại Việt Nam. 

hiện giờ , trên thị trường có ngoài một số loại chỉ vàng xuất sứ từ Hàn Quốc thì Nga, Mỹ,… cũng sản xuất . tuy rằng nhiên, để đảm biểu chất lượng và tính hiệu quả, Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury lựa sử dụng một số loại chỉ tổng thể và chỉ vàng nói riêng được sinh sản tại Hàn Quốc. một số sợi chỉ đã được người Hàn Quốc sáng tạo và tiến bộ cho nên họ sẽ biết cách siêng chút nó một cách hoàn trả hảo nhất.
Categories: , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét