Thứ Tư, 28 tháng 10, 2015

Posted by Nặc danh on 15:48 No comments
Một số mảng nám da lì lợm sẽ bị xóa mờ dần nếu như gặp phải thúc đẩy từ các phương pháp nổi bật .




Nám là các mảng sắc đẹp tố sậm màu, mất làm đẹp và khiến cho “nạn nhân” của nó trở vì thế mất tự tín khi trao tiếp. đặc biệt , với phụ nữ Á Đông sinh sống trong điều kiện thời tiết khô nóng tình trạng nám làn da càng trở do vậy nghiêm trọng hơn khi bước qua tuổi 30. Để đánh bật các đốm nám, rất ít cách thực hành được. Sau đây là 5 phương pháp ít ỏi đuổi được nám. cang da mat khong phau thuat

Nghệ

Nghệ vốn được ngó là thần dược đối bằng nhan sắc của phụ nữ . một số hoạt chồng trong nghệ có tác dụng ức chế sự ảnh thành melanin, giúp giảm thiểu những đốm nâu trên làn da mặt. Có thể sử dụng nghệ tươi bôi lên mặt khoảng 10-15 phút, sau đó rửa lại bằng nước sạch. hay là sử dụng bột nghệ trộn nước cốt chanh xoa lên mặt cũng có công dụng giảm một số vết thâm nám hiệu quả . nếu như kiên trì thực hành mỗi ngày, sau 7 ngày an toàn sẽ buộc đầu xuất hiện.

Chanh

Một số thành phần quan trọng trong nước chanh như vitamnin C, axit citrit - một loại axit với tính chất tự nhiên có công dụng loại vứt vùng làn da bị tráo màu, giúp làm mờ các vết nám, làm sáng làn da mặt tự nhiên . ngoại giả nước cốt chanh còn có tác dụng chống khuẩn, tiêu diệt virut, tăng tác dụng miễn dịch . sử dụng thường xuyên nước cốt chanh tươi hoặc mặt nạ chanh và sữa chua bôi vào vùng nám da đang có sự hiện diện của các hắc tố melanin giúp một số vết nám mờ dần.

Cà chua

Tromg cà chua có chứa nhiều licopen, vitamin C, E, carotene, kali, sắt, chồng chống oxi hóa…có tác dụng giúp tái tạo đỏ cầu, duy trì đàn hồi của làn da , ức chế hoạt tính của tyrosinase trong làn da , giảm ảnh thành sắc tố đen, giúp da sáng trăng hồng hào tự nhiên , ngăn đề phòng lão hóa.

Ăn cà chua, uống nước ép cà chua hằng ngày để làm đẹp da từ phía trong. dùng hổ lốn cà chua sữa tươi bôi lên vùng làn da bị nám hay làn da bị cháy nắng sau khi đi ở ngoài về giúp giảm nguy cơ nám làn da đảm bảo .

Quả đào

Đào là một loại quả có chứa nhiều vitamin A, C, E, là những vitamin rất tốt cho da , nổi bật nó được ngó là “thần dược” tự nhiên trong việc chữa nám và khô cho da . sử dụng hỗn hợp đào và sữa chua trùm mặt khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước sạch giúp một số vết nám làn da mờ dần

Huyết tương giàu tiểu cầu PRP



Trong y học thẩm mỹ , công nghệ huyết tương giàu tiểu cầu PRP được xem là “đối xử thủ” xứng tầm của những vết nám sạm sâu trong bề mặt làn da . quá trình này nương trên nguyên lý trích ly huyết tương giàu tiểu cầu kết hợp bằng một số nguyên tố tăng trưởng giúp tái sinh tế bào làn da , lột bỏ dần lớp sắc đẹp tố đen.  phía cạnh đó , những yếu tố này điều hòa phiên mã việc sinh sản collagen, kích thích phát triển tăng trưởng nguyên bào sợi, và các dạng tế bào tăng trưởng khác nhau của nguyên bào sợi, kích thích tế bào bảo mô, kích thích tạo chồng phông , phân chia tế bào và tái tạo tế bào máu cũng như kích thích phát triển huyết quản từ đó làm tái sinh một số mô bị hỏng hại, giúp cho tế bào da trở cho nên khỏe mạnh , sáng đỏ .

Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury
- 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 3838 8836 - 08 6652 7999
- 135-137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: 04 730 888 36 - 0902 8888 36
- 227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 355 4855 – 0982 159 258
Categories: , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét