Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Posted by Nặc danh on 14:02 No comments
Chỉ sau một mũi tiêm nhẹ nhàng , bạn sẽ sở hữu chiếc mũi S-line 3D cao đẹp thiên nhiên nhưng không hề hấn phải chịu đau đớn .




Phẫu thuật đỡ mũi S-line là một trong các khuynh hướng thẩm mỹ đặc biệt nhất thời gian qua do mũi sau giải phẫu sẽ cao, đẹp và dáng cong như thật. Cũng giống như bao liệu pháp dao kéo khác, khi thực hiện bạn phải bằng lòng chịu đau, sưng và có thể gặp biến chứng. các thúc đẩy đấy khiến không ít người ngại ngần khi quyết định đỡ mũi.

Tuy rằng nhiên, ngày ngày nay bằng sự tiến bộ của chất làm đầy filler, nỗi sợ đó không còn tổn tại nữa bởi chỉ sau một mũi tiêm nhẹ bạn đã có thể sở hữu mũi S-line 3D đẹp tư nhiên. bam mi mat

Filler định hình mũi S-line 3D sau 30 phút

Filler trong y học được ngó là chất làm đầy không vĩnh viễn, có thành phần na ná như một loại hạt ngậm nước trong thân thể người, đó là hyaluronic acid.

Hyaluronic acid có khả năng hoạt động như một chồng bôi trơn và giảm xóc ở những phòng ban dời động của cơ thể như khớp, hỗ trợ việc vận dời các chồng dinh dưỡng và điều chỉnh cân bằng nước trong da . Filler vì đó có mức độ tương hợp rất cao bằng cơ thể vì vậy hoàn toàn không gây ra công dụng phụ.

Khi được đưa vào vùng mũi lõm, thấp, ngắn,… filler sẽ đổ đầy thể tích mô tại các vị trí đó , giúp nó đầy hơn, cao hơn và tạo dáng như mong muốn. tác dụng của filler giúp nâng cao sống mũi, đầu mũi dài cân đối xử , xóa khuyết chấm mũi gồ xương hay là mũi gãy, chỉnh đầu mũi bé , nhọn được tròn trịa , cân đối và thanh mảnh hơn. đặc biệt , bằng chủng loại filler mới được ứng dụng tại Dencos Luxury, ưu chấm giữ dáng mũi cao thon S-line được phát huy triệt để và tự khắc phục hoàn toàn nhược điểm trào xuống viền hai bên mũi.

Trong thành phần của filler đã chứa sẵn hoạt chất lidocain gây tê cục bộ mang đến cảm giác chữa trị thoải mái, không gây đau.

Ưu điểm khi đỡ mũi với filler


- Filler không có khả năng di chuyển từ chốn này sang chỗ khác nên khi tiêm vào làn da sẽ cho kết quả chính xác ngay vùng cần điều trị , không hình hưởng đến bảo cảm của gương mặt . 
- Chiếc mũi sau khi tiêm sẽ giữ được độ cao, thẳng, đầy đặn S-line như ý muốn, hài hòa, cân đối với gương mặt , không để lại biến chứng, không bị biến dạng hay cong vẹo nếu như bị va đập hoặc chấn yêu thương . 
- Filler không để lại sẹo , không gây tổn yêu thương tới một số cơ quan bên trong và chức năng của mũi. 
- quá trình thực hành chỉ kéo dài trong vài phút và sau 30 phút mũi bạn đã đẹp thiên nhiên . Tùy theo loại filler cơ mà hiệu quả kéo dài từ 9-18 tháng.


Bằng chiếc mũi thon gọn ghẽ , thanh thoả , xinh đẹp sau khi điều trị bằng filler, bạn sẽ trở vì vậy đặc biệt và rạng rỡ hơn để tỏa sáng ở bất kì đâu như các ngôi sao Hàn nức danh nhưng mà tôi yêu mến.



Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836.
- 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 38388836 - 08 66527999.
- 227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 3554855 - 0982159258.
Categories: , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét